Hết Hạn Hợp Đồng, Có Thể Nacho Rời Real Để Đến Inter

 Những cầu thủ như Luka Modric, Toni Kroos và Karim Benzema đều gia hạn với Real Madrid. Tuy nhiên vẫn có những điều không chắc chắn về sự tiếp tục của một ngôi sao kỳ cựu khác là Nacho Fernandez. 

Nacho rời Real có thể trở thành sự thật
Nacho rời Real có thể trở thành sự thật

Nacho không có cơ hội thi đấu

Cũng giống như bộ ba nói trên, hợp đồng hiện tại của Nacho với Real sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Theo Sergio Santos đưa tin, Nacho đã được câu lạc bộ gửi lời đề nghị gia hạn thêm một năm.

Tuy nhiên, hậu vệ đa năng vẫn chưa đáp lại lời đề nghị được đưa ra. Điều này đã tạo ra những tin đồn Nacho rời Real trong tương lai gần. Anh đã gặp khó khăn trong những phút đầu mùa giải, điều mà anh ấy thừa nhận là không lý tưởng. Từ đó dẫn đến dấu hỏi về việc anh ấy sẽ ở lại hay ra đi.

Tuy nhiên, mọi thứ đã được cải thiện cho cầu thủ người Tây Ban Nha vào giữa mùa giải khi anh ấy có một số màn trình diễn quan trọng trong nước và ở châu Âu trước Liverpool. Sự thăng tiến của Nacho thậm chí còn giúp anh ấy có một suất trong đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha vào tháng Ba.

Thế nhưng sau đó, thời gian thi đấu của Nacho một lần nữa cạn kiệt khi hậu vệ này hầu như không ra sân trong những tuần gần đây. Sự trở lại sung mãn của những cầu thủ như David Alaba khiến anh không còn cơ hội. Kể cả khi Carlo Ancelotti xoay tua, Nacho cũng không được chú ý đến.

Anh không có nhiều cơ hội ra sân
Anh không có nhiều cơ hội ra sân

Nacho rời Real sẽ là sự thật?

Do đó, một lần nữa người hâm mộ đặt ra câu hỏi Nacho rời Real vào thời điểm nào. Đặc biệt là ngày càng có sự chậm trễ trong phản hồi của anh ấy đối với lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Báo cáo nói rằng cầu thủ 33 tuổi này có những đội bóng theo đuổi ở Anh và Ý. Trong khi đó các câu lạc bộ ở MLS và Ả Rập Saudi cũng đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với anh ấy.

Tuy nhiên, việc Nacho rời Real sẽ là quyết định khó khăn. Bởi vì anh ấy cần một câu lạc bộ sẽ đáp ứng nhu cầu thể thao và kinh tế của mình cũng như gia đình. Việc chuyển đến một giải đấu nhỏ vào thời điểm cạnh tranh xuất được triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha sẽ là điều không nên đối với Nacho.

Do đó cầu thủ tốt nghiệp học viện sẽ cần phải sớm đáp ứng lời đề nghị hợp đồng của Real Madrid. Nếu Nacho rời Real, vẫn còn phải xem anh ấy sẽ đi theo hướng nào.

Inter Milan theo đuổi Nacho sau khi hết hạn hợp đồng

Inter đang để mắt đến Nacho Fernandez như một sự thay thế khả dĩ cho Milan Skriniar. Có thể Nacho rời Real theo dạng tự do sau khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào ngày 30/6.  

Theo Marca (thông qua Virgilio), Nerazzurri đã đề nghị hợp đồng 3 năm cho cựu binh này. Villarreal cũng đang theo dõi anh ấy. Bất chấp tuổi tác của Nacho, nhưng gã khổng lồ Serie A rất muốn chiêu mộ anh ấy. Đây là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm tuyệt vời và một sự nghiệp thành công. 

Nacho đã giành được năm Champions League trong số rất nhiều danh hiệu khác mà mình có được. Thế nhưng anh ấy không phải lúc nào cũng được đá chính thường xuyên. 

Do đó Inter sẽ tìm cách lặp lại thành công với Nacho giống như những gì mà họ đã có với Francesco Acerbi. Đây là một trong những cầu thủ đóng góp đáng tin cậy nhất của Inter mùa này. Hơn nữa, anh ấy sẽ được lựa chọn riêng cho hàng thủ ba người vì anh ấy cũng đã chơi ở vị trí hậu vệ cánh.

Trong khi Nerazzurri đã được thông báo về việc Skriniar ra đi từ lâu, họ vẫn chưa có nhiều phương án thay thế anh. Họ đã cố gắng giành lấy Benjamin Pavard vào tháng Giêng và tiếp tục là theo đuổi ngôi sao Bayern Munich. Tuy nhiên, anh ấy sẽ là một thương vụ đắt giá nếu xét đến mức lương và phí ở thời điểm hiện tại. Vậy nên nếu Nacho rời Real, Inter sẽ quyết tâm chiêu mộ vì miễn phí.

Wolves nhắm đến Nacho?

Tin đồn Nacho rời Real sau khi hết hạn hợp đồng đã mở ra nhiều bến đỗ mới cho hậu vệ này. Hôm nay SPORT đã tuyên bố rằng Wolves đang tìm cách đưa cầu thủ người Tây Ban Nha về Ngoại hạng Anh. Với những báo cáo về tình hình tài chính của Wolves, tin tức về việc câu lạc bộ sẵn sàng cung cấp hợp đồng 2 năm cho Nacho có lẽ không gây ngạc nhiên.

Wolves quan tâm Nacho
Wolves quan tâm Nacho

Việc Wolves muốn ký hợp đồng với Fernandez sẽ là một động thái tích cực. Bây giờ Nacho có thể đã 33 tuổi nhưng rõ ràng anh ấy vẫn đang chơi ở một đẳng cấp đủ cao. Bởi vì như đã đề cập, Real vẫn muốn gia hạn hợp đồng của Nacho.

Anh ấy đã là một cầu thủ gắn bó lâu dài với gã khổng lồ Tây Ban Nha trong những năm qua. Nếu Nacho rời Real, anh có thể dễ dàng trở thành một cầu thủ thường xuyên ở câu lạc bộ hàng đầu khác tại châu Âu. Nhưng anh ấy bị mắc kẹt với họ vì lòng trung thành.

Vẫn còn phải xem liệu cuối cùng anh ấy có bước vào một cuộc phiêu lưu mới hay không. Đối với người hâm mộ Wolves, họ hy vọng rằng Nacho rời Real và muốn liên kết lại với người thầy cũ Lopetegui.

Link nguồn: https://rakhoi.today/nacho-roi-real-de-den-inter/

Ra Khơi - Link xem bóng đá trực tiếp miễn phí, chất lượng số 1 Việt Nam

Website: https://rakhoi.today/

Địa chỉ: Sát sân Gold Phương Đông, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0899234260

Email: rakhoitoday@okvip.com

Map: https://www.google.com/maps?cid=13042630528929278922

#rakhoi, #rakhoitv, #rakhoitoday, #TrựcTiếpBóngĐá, #BóngĐáLive

Comments

Popular posts from this blog

Ra Khơi

Mbappe ở lại PSG thêm một mùa: Có phải là bước đi sai lầm?