Mbappe ở lại PSG thêm một mùa: Có phải là bước đi sai lầm?

Kylian Mbappe đã mở ra tương lai của anh ấy tại Paris Saint-Germain sau khi giành giải cầu thủ của năm vào Chủ Nhật vừa qua. Theo nhiều nguồn tin, Mbappe ở lại PSG thêm một mùa bóng nữa. Liệu đây có phải là bước đi đúng đắn của đội trưởng đội tuyển Pháp hay không?

Mbappe ở lại PSG thêm một mùa giải

Theo nhiều nguồn tin, Mbappe ở lại PSG dường như sẽ trở thành sự thật. Mới đây Kylian Mbappe đã tiết lộ rằng anh ấy sẽ không chia tay Paris Saint-Germain vào mùa giải tới bất chấp những tin đồn xoay quanh tương lai lâu dài ở thủ đô nước Pháp.

Mbappe ở lại PSG bất chấp những tin đồn

Mbappe đã ký hợp đồng hai năm vào mùa hè năm ngoái với một tùy chọn cho đến năm 2025 mà chỉ anh ấy mới có thể kích hoạt. Trước đó anh đã được liên kết với một mức phí lớn để chuyển đến Real Madrid. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp đã quay xe và cam kết tương lai với PSG. Kể từ khi Mbappe ở lại PSG, anh đã ghi được 40 bàn thắng sau 42 lần ra sân, trong đó có 28 bàn ở Ligue 1.

Mbappe ở lại PSG
Mbappe ở lại PSG

Đã có tin đồn rằng Mbappe có thể nằm trong số nhiều cầu thủ rời PSG vào cuối mùa giải. Thế nhưng anh đã xác nhận sẽ không đi đâu cả. Mbappe đã được hỏi về tương lai của anh ấy vào Chủ nhật và trả lời: “Tôi bình tĩnh. Tôi rất hạnh phúc. Tôi ở đây và đang tận dụng tối đa nó. Tôi vẫn còn hợp đồng. Tôi sẽ ở lại.”

Mbappe đã phát biểu sau khi được bầu chọn là cầu thủ của năm tại lễ trao giải của Hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp quốc gia (UNFP) vào cuối tuần. Điều đó đến một ngày sau khi PSG được xác nhận là nhà vô địch Ligue 1 mùa thứ hai liên tiếp. Mbappe đã đóng một vai trò rất lớn trong thành công đó.

Mbappe nói thêm: “Thật là một niềm vui vì kỷ lục này. Tôi luôn muốn giành chiến thắng để ghi tên mình vào lịch sử giải vô địch của đất nước mình.”

Mbappe ở lại PSG sau khi phải chịu rất nhiều áp lực chính trị vào năm ngoái. Trong đó tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã liên hệ với tiền đạo này để thuyết phục anh không gia nhập Real Madrid. Vẫn còn phải xem PSG sẽ đưa ra lời đề nghị ngược lại lần này như thế nào. Thế nhưng Lionel Messi và Neymar được cho là không có tương lai lâu dài tại câu lạc bộ.

Messi sẽ không ở lại PSG cùng Mbappe

Đối với các đồng đội còn lại ở PSG, Lionel Messi đã sẵn sàng ra đi vào mùa hè này. Messi chuẩn bị rời PSG vào tháng 6 khi kết thúc hợp đồng 2 năm. Huyền thoại người Argentina rời Barcelona sau hơn hai thập kỷ vào năm 2021 trong bối cảnh câu lạc bộ gặp khó khăn về tài chính.

Messi sẽ ra đi
Messi sẽ ra đi

Nhưng bây giờ, chủ tịch Barca Joan Laporta đã nói chuyện với Messi, người trước đây được cho là đã quyết định chuyển đến Ả Rập Saudi. Họ đã khôi phục mối quan hệ để chuẩn bị cho chuyến trở về quê hương đầy xúc động. Phát biểu hồi đầu tháng, Laporta nói với Jijantes: “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đưa Leo Messi trở lại Barcelona.”

Mbappe ở lại PSG có phải là bước đi sai lầm?

Kể từ khi ký hợp đồng với PSG, Mbappe đã thực sự chứng minh được giá trị của mình. Sau khi Mbappe ở lại PSG, anh đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ. 

Mbappe ở lại PSG không phải là hành động khôn ngoan

Nhưng ở tuổi 24 và chỉ còn một năm trong hợp đồng với PSG, các chuyên gia cho rằng anh ấy cần phải rời Ligue 1. Điều đó phải được thực hiện nếu Mbappe muốn khẳng định mình là một trong những huyền thoại thực sự của bóng đá. Nói chuyện với El Pais vào tháng 11, cựu huấn luyện viên của PSG, Mauricio Pochettino cho rằng Mbappe phải rời câu lạc bộ nếu muốn giành Quả bóng vàng.

“Anh ấy đang trên con đường thăng tiến. Từ bây giờ trở đi, làng túc cầu sẽ chứng kiến một Kylian giỏi nhất cùng những thành tích cực kỳ ấn tượng. Gia hạn với PSG mang đến điều tốt CLB và người hâm mộ. Tuy nhiên trong tương lai Mbappe sẽ phải cân nhắc rời khỏi vùng an toàn. Điều đó sẽ giúp anh ấy đến gần hơn với việc chiến đấu cho Quả bóng Vàng.”

Mbappe nên rời PSG
Mbappe nên rời PSG

Ngay cả Wayne Rooney cũng không muốn Mbappe ở lại PSG. Anh cho rằng cầu thủ người Pháp phải rời đi nếu một ngày nào đó anh muốn sánh ngang với những người như Messi và Ronaldo.

“Tôi nghĩ Mbappe cần rời PSG và tới Premier League. Họ đúng là một đội bóng lớn nhưng anh ấy đã làm mọi điều có thể tại Ligue 1. Có thể là Man Utd hoặc Real. Nếu anh ấy cần đạt đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo, tôi nghĩ anh ấy cần gia nhập Manchester United hoặc Real Madrid”, Rooney nói với Sports 18.

Mbappe nên đi đâu nếu có cơ hội?

Trước khi gia hạn hợp đồng tại PSG vào mùa hè năm ngoái, Mbappe đã được đồn đoán sẽ ký hợp đồng với Real Madrid. Điều này sẽ khiến câu lạc bộ Tây Ban Nha trở thành sự lựa chọn rõ ràng cho bước đi tiếp theo của anh ấy. Mặc dù vậy, việc chuyển đến Manchester United cũng đã được đưa ra như một gợi ý mạnh mẽ. Vậy nên việc Mbappe ở lại PSG đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Nguồn: https://rakhoi.today/mbappe-o-lai-psg-them-mot-mua/

Ra Khơi - Link xem bóng đá trực tiếp miễn phí, chất lượng số 1 Việt Nam

Website: https://rakhoi.today/

Địa chỉ: Sát sân Gold Phương Đông, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0899234260

Email: rakhoitoday@okvip.com

Map: https://www.google.com/maps?cid=13042630528929278922

Hastags: #rakhoi, #rakhoitv, #rakhoitoday, #TrựcTiếpBóngĐá, #BóngĐáLive


Comments

Popular posts from this blog

Hết Hạn Hợp Đồng, Có Thể Nacho Rời Real Để Đến Inter

Ra Khơi